โดนัทยางรัดผม แฟชั่นมาแรง ไฮโซโบว์ใหญ่ ที่ใครๆก็ต้องรู้จัก

 

โดนัทยางรัดผม แฟชั่นมาแรง ไฮโซโบว์ใหญ่ ที่ใครๆก็ต้องรู้จัก



ยางรัดผมโดนัท

   ถึงตอนนี้ใครจะไปนึกว่า ยางรัดผมสครันชี่ หรือ ยางรัดผมโดนัท แฟชั่นจากยุค 90 ได้กลับมานำเทรนอีกครั้ง กลายเป็นเครื่องประดับผมสุดฮิตอีก โดยดาราสาวและคนดังต่างก็กำลังอินแฟชั่นโดนัทมัดผมสุด ๆ แต่กลับมาครั้งนี้  ไซร์จัมโบ้กว่าเดิม เข้ากันได้กับทุกชุด โดยเฉพาะเดรสน่ารัก ๆ และยังช่วยให้ดูเด็กลงอีกด้วยยางรัดผมแบบนี้ เป็นไอเทมที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ไม่อยากเสียเวลาจัดแต่งทรงผม ง่ายๆเก๋ๆ




ยางรัดผมโดนัท

ยางรัดผมโดนัท

ยางรัดผมโดนัท

ยางรัดผมโดนัท

ยางรัดผมโดนัท



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นมอัลมอนด์ ดื่มดี มีประโยชน์ ตัวช่วยให้หลับสบาย

Bioderma H2O Cleansing Water ที่ดีที่สุด

Review Three Monkeys Restaurant อาหารเด็ด กับบรรยากาศบนต้นไม้ กลางเมืองภูเก็ต